Em ở đâu? Marc Levy

. Chỉ nên phụ thuộc vào chính mình; những người xung quanh ta đều tự do… và việc gắn kết cuộc đời mình vào một người nào đó là một điều ngu ngốc – nó chỉ làm ta sẽ phải đau đớn mà thôi…

. Một số vết thương của tuổi thơ không bao giờ lành sẹo, chúng chỉ bị lãng wên, trong một khoảng thời gian… để chúng ta lớn lên, để rồi sao đó nó way trở lại, dữ dội hơn…

. Rồi em sẽ nhận ra, rốt cuộc người ta luôn đủ nhẫn tâm để bỏ người kia lại khi con đường của cả 2 quá khác nhau

. Không phải sự ra đi nào cũng đồng nghĩa với từ bỏ, đôi khi ra đi là để giữ lại những gì đang có, nếu người ta biết ra đi trước khi quá trễ…

. Bởi vì yêu trước hết là chấp nhận 1 sự rủi ro, gắn bó lòng mình với 1 người khác, mở ra cánh cửa nhỏ xíu đi vào trái tim mình là 1 điều nguy hiểm, nó có thể gây ra 1 nỗi đau không gì có thể miêu tả được. Thậm chí nó có thể biến thành 1 nỗi ám ảnh dài lâu

. Cuối cùng thì tình yêu cũng không giữ được người mình yêu…


Leave a Reply

